Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
hungphong65.over-blog.com

Tôi tên là Hùng Phong. Tôi sinh ngày 12-8-1984 và đang độc thân. Tôi đã có kinh nghiệm làm việc trên 12 năm, chuyên ngành của tôi là bán hàng online. Sở thích của tôi là đọc sách, du lịch và viết blog. Tôi là người cẩn thận và chăm chỉ. Tôi ham học hỏi và thích làm việc với mọi người. Tôi dễ thích nghi với môi trường làm việc và chủ động trong công việc.

Uống nước atiso có tác dụng gì đối với sức khỏe của chúng ta

Vitamin và các chất béo không no có trong nó cũng có công dụng tốt đối với người cao tuổi và người đang ăn kiêng. Hoa atiso đỏ là loài cây quen thuộc thường được trồng làm cảnh. Dầu trong hạt hoa atiso đỏ có tác dụng chống nấm và bệnh ngoài da. Hạt atiso đỏ chứa 7,6% nước, 22,3% dầu, 24% protein, 13,5% chất xơ và 7% chất khoáng.

Hoa atiso đỏ rất giàu dinh dưỡng, thành phần chứa các axit và protein, vitamin C cùng những chất có tính kháng sinh khác. Nếu muốn biết thêm về uống nước atiso có tác dụng gì, hãy đọc thêm nội dung của bài viết này.

Uống nước atiso có tác dụng gì

atiso có nhiều vitamin, tinh bột, khoáng chất như: Niacin, Fiber, Potassium, Iron, Zinc, Phosphorus. Nên, atiso mang lại cho con người nhiều lợi ích dành cho sức khỏe. Những uống nước atiso có tác dụng gì cũng đến từ những vitamin, tinh bột, khoáng chất này.

Tăng cường sức khỏe gan thận

Uống nước atiso có tác dụng gì đối với trường hợp này dựa trên thành phần Zinc cùng với Phosphorus tồn tại trong atiso. Trong 100g atiso có chứa đến 490 mcg Zinc và 90000 mcg Phosphorus.

Bổ sung kẽm có thể giảm nguy cơ này bởi kẽm có thể tăng cường các loại enzym đánh tan các chất cồn trong rượu.

Phốt pho bổ trợ thận hoạt động khỏe mạnh.

Hỗ trợ chữa các bệnh liên quan đến huyết áp

Uống nước atiso có tác dụng gì đối với trường hợp này dựa vào thành phần Potassium có trong atiso. Trong 100g atiso có chứa đến 370000 mcg Potassium.

Kali hữu ích trong việc đảo ngược nhiệm vụ của natri trong việc mất thăng bằng huyết áp bình thường.

Tác dụng sinh hóa và chuyển hóa

Uống nước atiso có tác dụng gì đối với trường hợp này dựa trên thành phần Potassium có trong nó. Trong 100g atiso có chứa đến 90000 mcg Phosphorus370000 mcg Potassium.

Phốt pho góp mặt trong nhiều phản ứng hóa học xảy ra bên trong cơ thể người.

Nghiên cứu đã chỉ ra kali không thể thiếu trong quá trình tổng hợp protein, protein có tác động tái tạo mô, phát triển tế bào và một sự trao đổi chất cân bằng.

Giảm tổn thương da do rối loạn hoóc môn

 

Kẽm hỗ trợ sản xuất collagen và chất này mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

Hỗ trợ người bị táo bón

Uống nước atiso có tác dụng gì đối với trường hợp này dựa vào thành phần Fiber có trong atiso. Trong 100g atiso có chứa đến 5400000 mcg Fiber.

Chất xơ có công dụng hấp phụ các chất độc có trong hệ tiêu hóa, tăng khả năng miễn dịch của hệ thống này, tăng cường hoạt động của hệ vi khuẩn đường ruột nên giảm được nguy cơ nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, nhất là bệnh tiêu chảy.

Viêm túi ruột già

 

Những khuyến cáo này được kết quả của nhiều nghiên cứu khoa học trợ giúp.

Tăng cường trao đổi chất

 

Kích thích tăng trưởng tế bào và bổ sung năng lượng trao đổi chất tốt là một chức năng quan trọng của kali, sức khỏe cơ bắp sẽ bị hao mòn do không có nó.

Thành phần dinh dưỡng của atiso

Dưới đây là bảng thông tin dinh dưỡng của những thành phần chính có mặt trong atiso (trên 100g).

Chỉ số của vitamin trong atiso
  • Niacin: 1 mg
Danh sách của khoáng chất trong atiso
  • Phosphorus: 90 mg
  • Iron: 1 mg
  • Potassium: 370 mg
  • Zinc: 490 mcg
Thông tin dinh dưỡng của tinh bột có trong atiso
  • Fiber: 5400 mg
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post